Friday, February 19, 2010

Driving lesson. :)

woaa. i feel like im on a cloud 9 . :))

Saturday, Feb. 20, 2010

around 8am, hinatid namin si ate maja sa sakayan may review kasi siya ngaun. Napag-isipan ni dad na turuan ako magdrive. :D woaa. grabe. ang sarap ng feeling.. mula saint dominic hospital hanggang sa gasoline station ako nagdrive. :D haha. grabe. may isang scenario nga na malapit ung isang sasakyan samin. haha. buti di na bangga. at un nga.. dahil masikip ung ibang dadaanan si dad ung nagdrive dun. :) nagdrive ulit ako sa loob ng subdivision namin. ang daming humps! :)) break! break! break? haha. yan lagi ko tinatanung kapag may humps. :)) at may nakasabay kami na nagddriving lesson din. :D aba. mas magaling daw ako. :)) CONGRATULATIONS ! haha. at ako din ung nagpark papasok ng gate. waa. dang hirap kaya ! :)) nwei. un nga. sabi ni mommy.. ang galing galing aa! anak, bibigay ko na yan sayo kapag nag doctor ka ! :)) haha. ~ no comment ! :)) haha. ayon. share ko lang senyo. ang saya saya talga.

No comments:

Post a Comment